QUY ĐỊNH GIAO HÀNG 

  • Free ship trong bán kính 8km cho đơn hàng có giá trị từ 5 triệu trở lên (không áp dụng cho hàng dài cồng kềnh từ 2m-3m)
  • Chấp nhận ship COD cho hàng nhỏ gọn và Đơn Hàng có giá trị dưới 2 triệu.
  • Không chấp nhận ship COD cho hàng hóa dài cồng kềnh từ 2m=>3m dù bất kỳ giá trị nào, và với hàng hóa dài cồng kềnh từ 2m=>3m cần thanh toán trước khi giao hàng.

QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG VÀ TRẢ HÀNG

  1. ĐỔI HÀNG

Do lỗi bên Bán giao hàng nhầm lẫn: miễn phí đổi và bên bán tự chịu phí vận chuyển.
Do bên mua muốn đổi sản phẩm khác với giá trị tương đương: miễn phí đổi và bên mua tự chịu phí vận chuyển.
Do bên mua đổi sản phẩm khác với giá trị thấp hơn SP đã mua:  phí đổi SP là 15% và bên mua tự chịu phí vận chuyển.

 

  1. TRẢ HÀNG

Do mua bên tự đổi ý không muốn sử dụng, muốn trả hàng và hàng hóa chưa sử dụng: phí trả hàng là 15%, và bên mua tự chịu phí chịu vận chuyển (y/c: SP còn nguyên đầy đủ bao bì phụ kiện, chưa có dấu hiệu sử dụng).
Chú ý: Nếu hàng hóa có dấu hiệu đã sử dụng, bao bì bị hỏng, rách, nát hoặc không đủ phụ kiện, thì cty Hùng Hậu không nhận đổi hàng và không nhận trả hàng.

 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH (áp dùng từ năm 2009 đến nay)

LOẠI SẢN PHẦM

Thời gian bảo hành

Các loại Motor cửa có xuất xứ từ Trung quốc, Đài loan, Hàn quốc

1 năm ( 12 tháng)

Các loại Motor cửa có xuất xứ từ Châu âu

1.5  năm (18 tháng)

Các Phụ kiện cơ khí (là vật tư để sản xuất cửa)

không bảo hành (nhưng sẽ được đổi mới nếu sản phẩm mới mua, chưa sử dụng mà bị lỗi kỹ thuật)

Các phụ kiện điện tử (cho cửa cổng/cửa cuốn/ kính tự động)

6 tháng

Remote chính hãng các loại

3 tháng

Remote sao chép các loại

2 tháng

  • Thời gian bảo hành bắt đầu được tính từ ngày mua hàng hóa
  • Mọi chí phí vận chuyển SP để bảo hành do bên mua tự chi trả
  • Địa điểm bảo hành:  09 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
  • CHÚ Ý: những Thiết bị do cty Hùng Hậu trực tiếp thi công, trực tiếp lắp đặt (có biên bản nghiệm thu và bàn giao) thì sẽ được KTV bảo hành tại công trình.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  1. Khách hàng liên hệ với nhân viên bán hàng và đọc số điện thoại của mình để NV kiểm tra đơn hàng và thời gian bảo hành, sau đó quý khách báo lỗi sản phầm (nói rõ tình lỗi Sản phẩm và tình trạng cửa)
  2. Nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ gọi (đt/zalo/video call) hướng dẫn cho khách hàng tự khắc phục (theo sự chỉ dẫn từ xa của nhân viên kỹ thuật) trước
  3. Nếu khách hàng đã làm theo hướng dẫn của NV Kỹ Thuật  nhưng vẫn không khắc phục được thì sẽ :
  • Khách gửi sản phẩm còn bảo hành về VP công ty: 09 Xuân Hồng, P12, Tân Bình, TPHCM để tiến hành kiểm tra bảo hành sản phẩm.

  • Nếu khách dùng dịch vụ lắp đặt trọn gói (có biên bản nghiệm thu), nhân viên kỹ thuật của Hùng Hậu sẽ đến kiểm tra vào bảo hành tại công trình.

  • Nếu Sản phẩm hết bảo hành sẽ được báo giá sửa chữa hoặc báo giá các linh phụ kiện thay thế.

 

 

    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: